Home Đồ họa Mobile Phim ảnh Games Soft Học tập Driver Thư giãn Thư viện

 

Nhận chụp ảnh, quay phim cưới hỏi, sinh nhật, đám tiệc..., tạo album ảnh & nhạc...ra DVD, đưa lên youtube

@ đội ngủ nhà nghề với công nghệ studio kỹ thuật số hiện đại@

  @Phone: 03.460.460.22

Nhận : @ Dựng phim @ Phục hồi ảnh cũ @ Cài đặt máy vi tính

Hướng dẫn: @Dựng phim @ Corel @ Photoshop @ Guitar căn bản với Encore @Ra ảnh dựng phim cho máy chụp hình, máy quay phim Kỹ thuật số,các loại camera... máy điện thoại di động

 

Trang chủ Đàn Bến Tre Tân Nam Xương.

TNX soft: DiskDigger 1.5.1 FULL key

– Khôi phục tập tin đã xóa trong máy tính và USB

Giới thiệu về DiskDigger

Khi bạn lưu trữ các dữ liệu trên các ổ đĩa ngoài, việc kết nối máy tính và xử lý các thiết bị này đôi khi xảy ra những nhầm lẫn khi bạn lỡ tay xóa bất kỳ tập tin nào trên các thiết bị lưu trữ ngoài. Và việc này sẽ dẫn tới hành động permanently delete chứ không chuyển vào trong thùng rác như thông thường. Nếu là một tệp văn bản quan trọng, một bản vẽ phức tạp thì đó sẽ thực sự là một vấn đề khiến bạn đau đầu.
 

Khi đó DiskDigger sẽ là công cụ cứu cánh cực hiệu quả dành cho bạn  Phần mềm tuyệt vời này hỗ trợ bạn khôi phục các tập tin đã mất từ ổ đĩa cứng của máy tính, thẻ nhớ, ổ USB flash. Cho dù bạn vô tình xóa một số tài liệu hay tranh ảnh khỏi máy tính, format lại thẻ nhớ máy ảnh, hoặc chỉ đơn thuần là muốn xem những tập tin nào đang ẩn giấu trên ổ USB cũ, DiskDigger đều giúp bạn thực hiện việc đó dễ dàng.


Cách sử dụng DiskDigger để khôi phục tệp bị xóa trên máy tính và USB
Giao diện của DiskDigger
Các tính năng chính:
  • DiskDigger là một phần mềm hoàn hảo giúp đỡ bạn khôi phục các tập tin đã xóa từ các thiết bị như ổ đĩa cứng máy tính, USB flash, thẻ nhớ, CD, DVD và thậm chí cả ổ đĩa mềm. Chỉ cần kết nối thiết bị đó vào một máy tính có chứa DiskDigger là được.
  • Chế độ trình diễn danh sách tệp khôi phục ở dạng danh sách hoặc dạng ảnh thu nhỏ
  • Chế độ xem trước tệp khôi phục – Tính năng này thích hợp tùy thuộc với định dạng tệp tin, ví dụ như với tập tin MP3 sẽ hiển thị thông tin ID3 (nghệ sỹ, album, thể loại,…), tập tin ZIP sẽ hiển thị danh sách các tập tin có trong lưu trữ, đối với tập tin hình ảnh, nó sẽ hiển thị hình ảnh (với chức năng thu phóng),  đối với tập tin tài liệu, nó chỉ hiển thị phần xem trước văn bản của tài liệu đó. Đối với một số tập tin âm thanh, nó sẽ cho phép bạn phát âm thanh đó.
  • Khi xem trước tập tin, chương trình tùy chọn hiển thị 4K byte đầu tiên của tập tin dưới dạng hex dump.
  • DiskDigger có hai chế độ hoạt động mà bạn có thể lựa chọn mỗi khi quét ổ đĩa : “Dig Deep” và “Dig Deeper“. Lựa chọn chế độ hoạt động phù hợp sẽ giúp bạn dễ dàng khôi phục lại tệp đã xóa và tiết kiệm thời gian hơn
Lưu ý lựa chọn chế độ hoạt động phù hợp của DiskDigger tùy thuộc với nhu cầu của bạn để nâng cao hiệu quả việc khôi phục tệp tin bị xóa : 
Chế độ 1. Dig Deep :
Chế độ này sẽ quét toàn bộ phân vùng mà chứa tệp trước lúc xóa, đồng thời nó sẽ liệt kê toàn bộ các tệp đã xóa trước đó bao gồm cả tệp khôi phục. Cụ thể như :

  • Hỗ trợ khôi phục hành vi xóa các tập tin đối với các phân vùng FAT (FAT12, FAT16, FAT32), NTFS, và exFAT.
  • Dễ dàng hơn với việc lọc tập tin có thể khôi phục được theo tên và kích thước. Tính năng filter result sẽ dễ dàng bạn tìm kiếm được tệp tin cần thiết bằng cách nhập tên hoặc định dạng của tệp cần khôi phục.
  • Sắp xếp các tập tin có thể khôi phục theo tên, kích thước, ngày tháng, và thư mục.
  • Vì thế, chế độ này phù hợp khi mà định dạng tệp tin cần khôi phục không được hỗ trợ ở chế độ 2 – Ví dụ cụ thể như đối với tệp tin văn bản TXT
 
DiskDigger hỗ trợ khôi phục tệp bị xóa trên tất cả ổ đĩa máy tính và thiết bị lưu trữ bên ngoài như USB, thẻ nhớ
 
Chế độ  2. Dig Deeper : Chế độ này hỗ trợ bạn dễ dàng quét toàn bộ ổ đĩa cứng lựa chọn để tìm ra dấu vết của loại tập tin cụ thể – Việc lựa chọn chi tiết việc tìm kiếm sẽ tiết kiệm thời gian cho bạn.
Chế độ này hỗ trợ khôi phục các tập tin bị xóa theo các định dạng sau :

  • Hình ảnh : JPG, PNG, GIF, BMP, TIFF, ICO, ANI, CR2, SR2, NEF,DCR, PEF, DNG, SVG, PSD, RAS, PSP, Thumbcache, IFF, ART, WMF, EMF, WMZ, EMZ, DICOM, WEBP, PCX, CDR, INDD, CP.
  • Tài liệu và các tệp văn bản : DOC, DOCX, XLS, XLSX, PPT, PPTX, VSD, PDF, XML, HTML, RTF, WPD, WPS, PUB, XPS, WRI, ODT, ODS, ODP, ODG. Với việc khôi phục định dạng văn bản TXT, bạn nên sử dụng chế độ Dig Deep để được hỗ trợ tốt nhất
  • Đa phương tiện – Âm thanh và video : MP3, WMA, AVI, WAV, MID, FLV, WMV, MOV, M4A, M4V, MP4, 3GP, F4V, RM, RMVB, MKV, MPEG, AU, MTS, M2TS, R3D, APE, OFR, PPM, PGM, PBM, WEBM.
  • Đối với tập nén : ZIP, RAR, 7Z, GZ, SIT, ACE, CAB , SZDD
  • Tập tin chuyên biệt :  ISO, EXE, DLL, MDB, ACCDB, PST, DBX, XAC, KMY, DWG, DXF, CHM, TTF, TTC, CLASS, KMZ.

Download

DiskDigger 1.5.1 FULL key - Khôi phục tập tin đã xóa trong máy tính và USB
Tên tệp tin :
DiskDigger
Danh mục: Hệ thống Dung lượng: 985kb
Phát hành: Defiant Sử dụng: Miễn phí
Ngày phát hành: N/A Ngôn ngữ: English
Ngày cập nhật: 03/02/2014 Mật khẩu: www.share99.net
Phiên bản: 1.5.1.1273 Nguồn: Share99.net
Yêu cầu: Windows XP SP2, Windows Vista, Windows 7, 8
Mật khẩu giải nén : www.share99.net https://app.box.com/s/5pdfxkug5rqk18lb63d5

Hướng dẫn cài đặt

Đọc kỹ hướng dẫn cài đặt để tránh gặp những lỗi đáng tiếc – Có thể xem mục những lỗi thường gặp ở cuối bài viết này để tự sửa được những lỗi đơn giản khi cài đặt
  • Bấm vào dòng Unregister Copy – Buy a lisence today! ở cuối mỗi phần mềm
  • Nhập key mà Share99.net cung cấp cho bạn vào Popup bật ra, 
  • Bấm vào nút ENTER LISENCE KEY
  • Bây giờ bạn có thể thoải mái trải nghiệm các tính năng tuyệt vời của DiskDigger rồi !!!
Nếu bạn yêu thích phần mềm và có điều kiện, hãy mua DiskDigger từ nhà phát hành để họ có thể tạo ra những phiên bản mới tuyệt vời hơn nữa nhé ! Chúc các bạn thành công!
…Xem thêm tại website Share99.net
 

Không có nhận xét nào:

Mời đọc thêm